Sign in / Join

อยากซื้อบ้านในฝัน แต่กลัวผ่อนไม่ไหว ทำไงดี ???

บ้าน“ คือความฝันอันดับต้นๆ ของคนทำงานอย่างเรา หลายคนอดทนทำงานเก็บเงินมาหลายปีเพราะไม่อยากแค่ “ฝัน” แต่อยาก “มี” บ้านเป็นของตัวเองจริงๆ  แต่หลายคนก็ยังมีความลังเล เพราะการจะเลือกซื้อบ้านสักหลังไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจได้ง่ายๆ ถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ของชีวิตมีเรื่องให้ต้องคำนึงถึงมากมาย ไหนจะเรื่องของทำเล การเดินทาง การออกแบบ คุณภาพวัสดุ และฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคต่างๆ ความปลอดภัย และที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่อง “เงิน” ยิ่งในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าต้องแบกภาระค่าผ่อนบ้านรายเดือนสูงเกินไป เราอาจจะมีปัญหาสภาพคล่องทางการเงินได้ ไหนจะต้องเผื่อค่าใช้จ่ายฉุกเฉินที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย พอประเมินอย่างรอบคอบแล้วหลายคนเกิดความกลัวว่าจะผ่อนไม่ไหว

แต่อย่าเพิ่งรีบถอดใจทิ้งความฝันไปซะก่อน หลังจากประเมินความสามารถทางการเงินโดยรอบคอบแล้ว ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมอาจจะพบว่าเส้นทางการมีบ้านในฝันอาจะไม่เต็มไปด้วยขวากหนามมากมายอย่างที่คิด อย่างล่าสุดแบรนด์ผู้นำบ้านหรูใจดีอย่าง SC ASSET เข้าใจถึงข้อจำกัดและความกังวลใจของคนอยากมีบ้านในสภาพเศรษกิจแบบนี้ จึงปล่อยโปรโมชั่น แม่จัดให้! ไม่ทันมาตรการรัฐ แม่ก็จัดได้ !! เพื่อช่วยให้คนทำงานที่อยากมีบ้าน ทาวน์โฮม หรือ คอนโด แต่ยังกังวลในเรื่อง ติดเงินดาวน์ กลัวกู้ไม่ผ่าน กลัวผ่อนไม่ไหว หรือ ราคาเกินงบที่ตั้งไว้  ไม่ว่ากังวลเรื่องอะไรก็สามารถเข้าไปปรึกษากับทางโครงการได้เลย  เค้าจะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือดูแลเรา

และในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสสำหรับคนที่ตัดสินใจจองบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮม ภายใน 15 มี.ค. 63  จาก 45 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ แม่จัดให้! ไม่ทันมาตรการรัฐ แม่ก็จัดได้!!  
จะได้รับ “โปรโมชั่นพิเศษ” ทั้งส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท* และข้อเสนอพิเศษ* ในแต่ละโครงการเพิ่มเติมอีกด้วย โดย 45 โครงการที่เข้าร่วมนี้มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และ คอนโดมิเนียม ในราคาเริ่มต้น 2-50 ล้านบาท ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่ามีโครงการไหนน่าสนใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรากันบ้าง


GRAND BANGKOK BOULEVARD

คฤหาสน์หรูระดับพรีเมียม สไตล์ Modern Luxury สะท้อนเอกลักษณ์ตัวตนแห่งผู้นำ รองรับครอบครัวใหญ่ ภายใต้อีกระดับของความปลอดภัย แบบ Premium Triple Security ตลอด 24 ชั่วโมง บนทำเลติดถนนใหญ่ ที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย


Bangkok Boulevard Signature และ Bangkok Boulevard  

บ้านหรู 2 ชั้น สไตล์ Luxury Nordic หน้ากว้างเน้นพื้นที่ใช้สอย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครับครัน Clubhouse และพื้นที่สวนขนาดใหญ่ออกแบบดีไซน์น่าใช้งาน ภายใต้ความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม 24 ชั่วโมง

 

Venue Flow และ Venue

บ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ทั้งบรรยากาศ และสังคมน่าอยู่ เหมาะสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ ที่มีลูกเล็ก ได้สัมผัสความสุนทรีย์ในการพักผ่อนและอยู่อาศัยในทุกช่วงเวลาสำคัญ เชื่อมสายสัมพันธ์อันอบอุ่นของครอบครัว  

 

PAVE

บ้านเดี่ยวคุณภาพที่ออกแบบมาเพื่อเป็นบ้านส่วนตัวหลังแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความชอบของคนในครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปท์ “คิดพื้นที่…ให้คุณคิดใช้ชีวิต” มีสวนส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ Co-Working Space พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

 

V Compound

บ้านและทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ท่ามกลางสังคมคุณภาพ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

VERVE

พรีเมี่ยมทาวน์โฮมคุณภาพ สไตล์ Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งาน ให้เป็นมากกว่าที่พักอาศัย สามารถใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน และมีประสิทธิภาพ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์แอคทีฟของชีวิต บนทำเลศักยภาพ

 

Chambers

คอนโดอารมณ์บ้านที่อยู่ภายใต้แนวคิด A Home-styled Condominium ให้ความรู้สึกสบาย ใกล้เคียงเหมือนอยู่บ้าน การออกแบบเน้นความโปร่งโล่งและเข้าถึงธรรมชาติโดยรอบโครงการได้ ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย

 

สุดท้ายนี้ขอย้ำอีกทีว่า การซื้อบ้านคือการลงทุนครั้งใหญ่ของชีวิต เพื่อให้ได้บ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมในฝันที่ตรงใจและคุ้มค่ามากที่สุด เราควรตัดสินใจอย่างรอบคอบ แต่อย่าเพิ่งกังวลล่วงหน้าจนเกินไป เมื่อเจอแบบบ้านที่ใช่แล้วรีบหาเวลาเข้าไปที่สำนักงานขายของโครงการที่เล็งไว้ สอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ให้ครบถ้วนเพียงพอต่อการตัดสินใจ
แล้วบ้านในฝันที่เล็งไว้ก็จะไม่เป็นแค่เพียงความฝันอีกต่อไป

สำหรับแคมเปญ แม่จัดให้! ไม่ทันมาตรการรัฐ แม่ก็จัดได้!! ของ SC ASSET มีถึงภายใน 15 มี.ค.63 เท่านั้น รีบเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่>>> http://bit.ly/2uPfSyI

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.scasset.com  โทร. 1749 หรือ Line : @scasset